vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Tin tức về ngành >Devil May Cry sẽ được Netflix chuyển thể thành Anime 
devil-may-cry-thumbnail

Devil May Cry sẽ được Netflix chuyển thể thành Anime 

Do Capcom và Studio Mir thực hiện, tựa game Devil May Cry (DMC) đang “rục rịch” chuyển thể sang anime và sẽ có mặt trên Netflix vào một ngày không xa.

Nếu bạn là một tín đồ anime và vũ trụ DMC có mong muốn kết hợp hai niềm đam mê này với nhau thì đây sẽ là món quà Netflix dành tặng cho bạn. Kéo người hâm mộ ra khỏi sự thất vọng của phiên bản 2007 do Madhouse tạo ra, trong sự kiện hoạt hình Drop 01 gần đây, Netflix đã tiết lộ đoạn trailer thông báo chính thức về một bộ anime lấy bối cảnh vũ trụ DMC sắp sửa được ra mắt. Tác phẩm này sẽ do Capcom và Studio Mir đồng tiến hành.

 

Mặc dù chương trình đã được xác nhận sẽ lên sóng, nhưng Netflix không hề hé lộ bất kỳ thông tin nào khác về dự án này. Do đó, những gì công chúng có thể biết chỉ là việc Studio Mir – một hãng phim hoạt hình Hàn Quốc nổi tiếng với tác phẩm The Legend of Korra và DOTA: Dragon’s Blood, sẽ chịu trách nhiệm cho khâu hoạt hình của DMC, và nhà sản xuất Adi Shankar, người đã đóng góp cho Castlevania và The Guardians of Justice của Netflix sẽ dẫn dắt dự án với tư cách là người điều hành chương trình. 

Nguồn ảnh: Netflix

Đáng tiếc là đoạn trailer thông báo cũng không cung cấp nhiều thông tin chi tiết mà chỉ giới thiệu sơ lược về nhân vật trung tâm của bộ anime là Dante, cùng với dòng chữ “coming soon” đầy quen thuộc. Điều thú vị là, có vẻ như những người sáng tạo đã cân nhắc việc thay đổi tạo hình đặc trưng của Dante một lần nữa, bằng cách thiết kế cho nhân vật một kiểu tóc giống Kaneki Ken trong Tokyo Ghoul nhưng mang phong cách kỳ lạ hơn, nhằm khiến anh ta trở nên khác biệt so với các phiên bản Dante của DMC 5, Devil May Cry năm 2013 của Ninja Theory hoặc trong bất kỳ trò chơi nào khác thuộc khuôn khổ vũ trụ DMC.

Kaneki Ken (Tokyo Ghoul). Nguồn ảnh: Gridam

Nguồn ảnh: Netflix

“Tôi rất vinh dự khi Netflix và Capcom đã giao phó cho tôi quản lý series Devil May Cry,” Shankar chia sẻ thông qua The Verge. “Nhà văn Alex Larsen và tôi đều yêu thích các nhân vật này, chúng tôi là một phần của fandom và thề sẽ vượt qua tiêu chuẩn cao ngất ngưỡng mà cả hai tự đặt ra cho chính mình.”

Nguồn ảnh: Netflix

Trong một tin tức khác về anime, nhà sản xuất Spy x Family gần đây đã chia sẻ một đoạn giới thiệu mới cho mùa hai của series này, qua đó tiết lộ bộ anime sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 7/10/2023.

 

Trước đó, Phó chủ tịch của Studio Ghibli – Junichi Nishioka cũng tiết lộ The Boy and the Heron sẽ không phải là tác phẩm cuối cùng của Hayao Miyazaki, vì vị đạo diễn huyền thoại này vẫn đang tiếp tục khai phá những ý tưởng mới và thường xuyên ghé thăm văn phòng làm việc của mình.

Những tháng cuối năm đang đón chào các tác phẩm đầy hấp dẫn từ cả thị trường phương Tây lẫn phương Đông. Sẽ thật tuyệt vời nếu Devil May Cry cũng sớm được “trình làng” trong mùa đông 2023 này.

Nguồn: 80 Level

Tâm Cửu