vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Tin tức về ngành >Loạt Anime hot hit lên sóng Crunchyroll đầu năm 2024 (Phần 2)
thumbnail-anime-crunchyroll

Loạt Anime hot hit lên sóng Crunchyroll đầu năm 2024 (Phần 2)

Crunchyroll tiếp tục mở rộng đội hình anime đầu năm 2024 siêu cuốn với 6 tác phẩm đáng được mong đợi khác trong phần hai. 

Mở đầu danh sách anime bổ sung gồm “Blue Exorcist – Shimane Illuminati Saga”, “Kingdom” mùa 5 và “The Strongest Tank’s Labyrinth Raids”. Tất cả các series này đều đồng loạt khởi chiếu vào cuối tuần đầu tiên của tháng 1 năm 2024.

Nếu bạn muốn thưởng thức những bộ anime xem không cần dùng não hoặc tha hồ cười thả ga thì nhất định đừng bỏ lỡ “The Strongest Tank’s Labyrinth Raids”, “Villain’s Day Off” và “Tis Time for Torture, Princess”! Ngoài ra, để tận hưởng khoảng thời gian chữa lành với một bộ phim nhẹ nhàng, nhân văn thì “The Weakest Tamer Began a Journey to Pick Up Trash” nhất định là sự lựa chọn không tồi tí nào!

Xem thêm: Loạt Anime hot hit lên sóng Crunchyroll đầu năm 2024 (Phần 1)

1-anime-crunchyroll-2024

Nguồn ảnh: Crunchyroll

Danh sách các bộ anime được Crunchyroll cung cấp thêm như sau:

Ngày 6 tháng 1 năm 2024

Blue Exorcist – Shimane Illuminati Saga (Studio VOLN) 

Bản lồng tiếng bao gồm: tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức

Okumura Rin và đồng đội của mình đã thành công đánh bại Quỷ Vương sau khi hắn hồi sinh ở Kyoto và quay trở lại cuộc sống thường ngày tại Học viện True Cross (Hội Chân Thập Tự). Tuy nhiên, thời gian bình yên còn chưa kéo dài bao lâu thì các Exorcist (Pháp sư diệt quỷ) của True Cross đã bắt đầu nhận được ngày càng nhiều thông tin về sự lan rộng của làn sóng ma quỷ trên khắp thế giới. Trong lúc đó, Rin và các pháp sư khác thì phải tập trung giải quyết các hiện tượng bí ẩn đang hoành hành trong khuôn viên trường. Khi Lễ hội của Học viện đang diễn ra sôi nổi thì Lucifer, Vua Ánh sáng kiêm Tổng tư lệnh của tổ chức Illuminati, bất ngờ xuất hiện và tuyên chiến với tất cả các pháp sư tại ngôi trường này. Mục đích của hắn là hồi sinh quỷ Satan và sáp nhập thế giới của loài người, Assiah, và thế giới của quỷ, Gehenna, lại làm một. 

2-anime-crunchyroll-2024

Nguồn ảnh: In Transit

Kingdom mùa 5 (Pierrot và Studio Signpost)

Shin và Hyou là những đứa trẻ mồ côi giữa thời chiến quốc ở nước Tần. Cả hai đều mơ ước được chứng tỏ bản thân trên chiến trường và trở thành “Thiên hạ đệ nhất Đại Tướng Quân” để thoát khỏi địa vị thấp kém hiện tại. Tuy nhiên, cho đến một ngày, Hyou bất ngờ bị một quan đại thần bắt giữ, sau đó cậu tìm cách trốn thoát và trở về làng của mình với thần thể đầy rẫy vết thương. Trước khi mất, Hyou thúc giục Shin đến một ngôi làng khác có tên là Kokuhi. Tại đây, Shin gặp một thanh niên bí ẩn có tướng mạo rất giống với bạn thân Hyou của mình. Thì ra đó là Doanh Chính, Vua nước Tần hiện tại. Bên cạnh anh ta còn có một người kỳ lạ nữa, tự xưng là lính canh gác ngôi làng Kohuki, có tên là Ka Ryo Ten. 

Về sau, Shin mới biết Hyou từng bị buộc làm người thế thân cho Doanh Chính, để rồi trở thành kẻ hy sinh giữa cuộc chiến tranh giành quyền lực và ngai vàng. Tuy ban đầu Shin vô cùng phẫn nộ vì Doanh Chính đã gây ra cái chết cho Hyou, nhưng rồi cậu vẫn quyết định hỗ trợ vị vua này đánh bại hoàng đệ cùng cha khác mẹ và giành lại ngai vàng nhà Tần.

3-anime-crunchyroll-2024

Nguồn ảnh: Kingdom Wiki – Fandom

The Strongest Tank’s Labyrinth Raids (Studio Polon)

Rud, người có chỉ số phòng thủ là 9999, đóng vai trò là “thiết giáp” bảo vệ đảng Anh hùng trong các cuộc đột kích lớn nhỏ ở mê cung. Mục tiêu của anh là tìm ra được loại kho báu có khả năng thực hiện mọi điều ước để chữa bệnh cho em gái của mình. Tuy nhiên, một người trong đảng đã ngang ngược đuổi anh ra khỏi nhóm và chê bai kỹ năng của anh là “vô dụng”. Thế là Rud đành lủi thủi lên đường trở về quê hương. Trên đường đi, anh đã cứu một cô gái trẻ và được cô tiết lộ về bản chất thực sự của kỹ năng mà anh nắm giữ. Hóa ra năng lực trong anh vốn vô cùng mạnh mẽ chứ chẳng yếu đuối như những gì người kia nói. Đây là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của Rud, một người bảo vệ cứng cỏi, có chỉ số phòng thủ cao nhất lịch sử và sở hữu những kỹ năng cực kỳ đáng gờm!

4-anime-crunchyroll-2024

Nguồn ảnh: Anime News Network

Ngày 7 tháng 1 năm 2024

Villain’s Day Off (Shin-Ei Animation and SynergySP)

Nam chính là Tổng tư lệnh dẫn dắt một tổ chức có ý định xâm chiếm Trái đất và “hất cẳng” các siêu nhân bảo vệ nơi này. Tuy nhiên, quyết tâm cũng có mức độ, cuối cùng anh ta đã dành ra cho mình những ngày nghỉ hiếm hoi để chữa lành tâm hồn do làm việc quá sức. Anh ta đến sở thú để xem gấu trúc và đến cửa hàng tiện lợi để mua một ít kem. Qua bộ phim hài chữa lành này, khán giả sẽ được chứng kiến cách mà một nhân vật phản diện nghỉ xả hơi và tận hưởng trọn vẹn “day off” của mình sau khoảng thời gian đấu đá mệt mỏi với các siêu anh hùng. 

5-anime-crunchyroll-2024

Nguồn ảnh: Comikey

Ngày 8 tháng 1 năm 2024

‘Tis Time for “Torture,” Princess’ (Pine Jam)

Khi cuộc chiến giữa Quân đội Đế quốc và Hellhorde nổ ra, Công chúa, dù đã được trang bị thanh kiếm huyền thoại Excalibur, bằng một cách nào đó vẫn bị kẻ địch bắt bỏ tù. Ở ngục tối, mỗi ngày, cô đều bị tra tấn bởi các thuộc hạ của Quỷ Vương, nhưng những màn tra tấn này lại… hài chứ không hề đáng sợ. Công chúa phải đối mặt với vô vàn những kiểu tra tấn bằng thức ăn, với nào là ổ bánh mì mới nướng mềm mịn, ramen nóng hổi hấp dẫn, bánh ngọt, bánh sừng bò,… đều có đủ! Liệu Công chúa có thể chịu được sự đối đãi “đau khổ” này và giữ bí mật an toàn cho vương quốc của mình hay không đây?

6-anime-crunchyroll-2024

Nguồn ảnh: Otaku Mantra

Ngày 12 tháng 1 năm 2024

The Weakest Tamer Began a Journey to Pick Up Trash (Studio Massket)

Các bản lồng tiếng bao gồm: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha – Mỹ Latinh, tiếng Bồ Đào Nha – Brazil, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hindi, tiếng Tamil và tiếng Telugu.

Câu chuyện xoay quanh Ivy, một cô gái trẻ còn sót lại ít ký ức về cuộc sống trước đây của mình. Theo motif ‘isekai’, Ivy được tái sinh trong một thế giới mới với tư cách là một Thuần thú sư cực kỳ yếu, đến mức gia đình cô đã từ chối sự hiện diện của cô, do đó, Ivy buộc phải rời khỏi làng và bắt đầu một cuộc hành trình mới. Tuy nhiên, cuộc sống chẳng hề dễ dàng, Ivy cố gắng tồn tại mỗi ngày bằng nghề nhặt rác, và đó cũng là lúc cô tìm thấy và kết bạn với Sora, một con slime yếu đuối trong rừng. Bộ đôi gặp nhau giữa hoạn nạn này đã cùng bước sang một chặng đường mới, nơi họ không còn cảm thấy cô đơn và dành nhiều thời gian hơn để khám phá những điều ý nghĩa trong cuộc sống này. 

7-anime-crunchyroll-2024

Nguồn ảnh: Anime Trending

Nguồn: AWN

Tâm Cửu