vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Tin tức >Vietnam – France VFX Conference 2024: Khám phá – Kết nối – Hợp tác và Phát triển

Vietnam – France VFX Conference 2024: Khám phá – Kết nối – Hợp tác và Phát triển

Ngày 17/6 tới, Vietnam – France VFX Conference 2024 sẽ được tổ chức tại Palace Hotel Saigon (56-66 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), mở ra diễn đàn trao đổi, hợp tác cùng phát triển giữa các đơn vị Kỹ xảo điện ảnh hàng đầu của hai nước.

Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp VFX tại nhiều nước đã mang đến nhiều cơ hội thăng hoa cho các sản phẩm lẫn nhân lực, đơn vị sản xuất, doanh nghiệp trong lĩnh vực. Thời đại toàn cầu hoá xoá nhoà biên giới hợp tác giữa các quốc gia, thúc đẩy sự bứt phá của ngành công nghiệp sáng tạo thông qua các dự án quốc tế.

Với vị thế là một đất nước tiềm năng, được mệnh danh là “xưởng gia công kỹ xảo” tương lai của thế giới, Việt Nam ngày một nhận được nhiều sự chú ý khi liên tiếp góp mặt vào đội ngũ sản xuất hậu kỳ – kỹ xảo của các bộ phim đình đám. Trong khi đó, nền hậu kỳ của Pháp cũng là một trong những cái tên nổi bật tại u – Mỹ, góp phần mang đến nhiều bộ phim ấn tượng, đột phá về mặt kỹ xảo.

Cả hai nền văn hoá Á – u với những đặc trưng, phong cách riêng trong ngành công nghiệp kỹ xảo khi “chạm ngõ” và hoà quyện sẽ mở ra những cơ hội bứt phá, trở thành động lực mang đến các sản phẩm hoành tráng, và hỗ trợ các nhân lực tài năng tự tin gia nhập, chinh phục thế giới VFX vốn đa dạng, đầy màu sắc.

Đóng góp vai trò trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện trên toàn cầu ấy, Vietnam – France VFX Conference 2024 sẽ là cầu nối để các studio, đơn vị sản xuất VFX và các doanh nghiệp trao đổi và hướng đến mục tiêu chung. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình Việt Nam (VAVA), đồng tổ chức bởi Đại sứ quán Pháp và được tài trợ bởi Viện Pháp.

Các đại diện từ Pháp như HECAT STUDIO (Lions of the Sea, Retribution,…), Bloc D (Bandit Bandit, Esther,…), REEPOST (FEDA, Team Vitality,…) và IIM Digital School; các đại diện từ Việt Nam như AIOI/Bad Clay Studio (Parasyte: The Grey, Móng vuốt,..), blankNegatives (Thiên thần hộ mệnh, Yêu thì yêu không yêu thì yêu – AMEE,…) và Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC cũng tham gia và góp mặt vào bàn thảo luận về tương lai của thị trường VFX hai nước.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
1️⃣ Session 1:
Lịch sử và Hệ sinh thái ngành VFX giữa Pháp và Việt Nam. Hệ sinh thái ngành VFX sẽ như thế nào khi hai nền văn hoá u – Á kết nối với nhau?
2️⃣ Session 2:
Phân tích case study các dự án VFX đã được thực hiện tại Pháp và Việt Nam dưới góc độ chuyên gia.
3️⃣ Roundtable:
Cùng bàn về thị trường VFX trong và ngoài nước, giao lưu kết nối với các Studio đối tác.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thời gian: 9h – 18h ngày 17.06.2024 (Thứ 2)
  • Địa điểm: PALACE HOTEL SAIGON (Số 56 – 66 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM)