vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Tin tức về ngành >Zodiac II khai trương đầu năm với MV XUI HAY VUI của tlinh và MONO

Zodiac II khai trương đầu năm với MV XUI HAY VUI của tlinh và MONO

Mở bát đầu năm siêu rộn ràng, Zodiac II đảm nhiệm sản xuất VFX trong MV XUI HAY VUI của tlinh và MONO. 

Đúng là có duyên sản xuất VFX cho MV ca nhạc, nếu năm vừa qua Zodiac II tự hào không ngớt khi đồng hành cùng một số MV ấn tượng như: SKYLINE (Da LAB x Rhymasic), Thiêu Thân (B RAY x Sofia & Châu Đăng Khoa), Beautiful Monster (Soobin x Binz),… thì mở hàng năm 2023, studio lại tiếp tục góp mặt trong XUI HAY VUI – Sản phẩm âm nhạc mới phát hành của tlinh và MONO.

XUI HAY VUI – tlinh x MONO x onionn. | OFFICIAL MUSIC VIDEO

XUI HAY VUI được khán giả yêu thích bởi phần hình ảnh và hiệu ứng sống động. Được biết, hầu hết các hiệu ứng kỹ xảo, màu sắc và ánh sáng trong sản phẩm được thực hiện bởi Zodiac II Studio. Được đánh giá cao bởi tone tươi sáng chủ đạo, xuyên suốt 2 phút 50 giây của XUI HAY VUI là đa dạng các hiệu ứng tuy “nhẹ đô” nhưng rất phù hợp với màu sắc mà các nghệ sĩ muốn truyền tải. Chúc mừng Zodiac II với một sản phẩm âm nhạc đầu năm hoành tráng và thành công rực rỡ. Chúc cho Zodiac II cùng đội ngũ Artist đầu năm mở bát đầy năng lượng “trộm vía” cả năm “job” linh đình.

Nguồn ảnh: MV XUI HAY VUI – tlinh channel

Mang chủ đề vui tươi cùng thông điệp tích cực được truyền tải ngay trong lyric: ‘dù xui hay vui chỉ là do mình’,  ‘mình thay đổi góc nhìn khiến cái xui biến thành niềm vui’,… sản phẩm mang đến cho các bạn trẻ tinh thần lạc quan, thay đổi quan điểm để những điều tiêu cực trong cuộc sống đều trở nên tích cực.

Nguồn ảnh: MV XUI HAY VUI – tlinh channel

Chỉ sau một ngày ra mắt, MV XUI HAY VUI đã đạt được hơn 100.000 lượt xem cùng gần 8.000 lượt yêu thích từ khán giả (tính đến ngày 04.01.2023). Với sức nóng của nữ rapper cá tính tlinh cùng hiện tượng “ú òa” MONO, MV được dự đoán sẽ còn bùng nổ trong thời gian tới.

*Nguồn thông tin: MV XUI HAY VUI – tlinh channel