Trailer ấn tượng – Bước đầu của một tựa game thành công
Nếu bạn đang tìm hiểu cách tạo lập trò chơi điện tử thì đừng quên nghiên cứu thiết kế trailer sao cho thật bắt mắt và để lại ấn tượng khó phai. Cần lưu ý rằng, đây là một trong những yếu tố đóng vai trò then chốt trong cuộc hành trình biến một người từ không quan tâm, thành khán giả, người chơi và cuối cùng trở thành fan cứng cho tựa game của bạn.
Nguồn: Elex 2
Trailer game: “Trò lừa đảo” hay đơn thuần là quảng cáo hợp lý?
Không quá khó để nghe những lời bình luận như “Trailer game lúc nào chả hay hơn so với thực tế”. Mặc dù đã có vô số trường hợp chứng minh điều này là không đúng, song chúng ta vẫn cần tìm hiểu nguyên nhân tại sao lại xuất hiện quan điểm như vậy.
Suy đi nghĩ lại, bạn sẽ nhận ra điều đó cũng hợp lý thôi. Bởi lẽ nội dung video vốn dĩ không thể đăng tải quá nhiều thông tin trong đó, nên các công ty bao giờ cũng cần một yếu tố gây choáng ngợp, ấn tượng, và thu hút thị giác người chơi, nhất là vào lần đầu tiên “trình làng” trước công chúng.
Theo đó, các nhà sản xuất game, mà đặc biệt với loại game AAA, sẽ không bao giờ ngần ngại vung tiền cho các trailer và nhân lực hùng hậu, nhằm tạo ra những điều không tưởng, từ đó đạt được mục tiêu ‘kích sale’ thành công cho trò chơi.
Vì vậy, không chỉ đơn giản là quảng bá video mà đội ngũ sản xuất còn phải “vắt não” tạo ra một thế giới câu chuyện xoay quanh bối cảnh nhân vật, hoặc bất kỳ nội dung đặc sắc nào nhằm thu hút sự chú ý của khán giả trước thềm ra mắt trò chơi. Đôi khi, chính bởi vì điều này mà trailer tựa game có thể phần nào khác đi so với nội dung thực tế của nó.
Nguồn: Inverse
Những điều cần xem xét khi thực hiện một trailer game
1. Nội dung
Tất cả những gì mà mọi người muốn xem về trò chơi của bạn đều nằm ở lối chơi (gameplay), cốt truyện và các tính năng được hiển thị thông qua cảnh live-action hoặc hoạt hình.
Đa dạng hóa nội dung
Nhằm thu hút sự chú ý của người chơi, bạn cần có nhiều hình ảnh khác nhau trong video của mình, cũng như đa dạng hóa nội dung sao cho phù hợp và thật bắt mắt. Dưới đây là một số đề mục mà bạn có thể cân nhắc làm theo:
Hoạt hình: Hoạt hình đã tìm thấy vị thế của nó trong thế giới sáng tạo trailer game và sẽ không ngừng phát triển trong tương lai. Một số nhà sản xuất còn yêu cầu tạo hoạt hình custom dành riêng cho đoạn trailer của họ. Giống như trailer Hades dưới đây, ta có thể thấy một đoạn hoạt hình mở màn trước khi bắt đầu đi vào gameplay của trò chơi.
Live-action: Đây không phải là phong cách phổ biến cho các trailer, nhưng đôi khi nó có thể giúp video của bạn nổi bật trong đám đông. Ví dụ điển hình như đoạn trailer ra mắt của Hotline Miami. Các nhà sáng tạo đã phát hành nhiều kiểu trailer về cả lối chơi và live-action. Có thể nói, đối với một tựa game kinh phí thấp thì live-action thật sự hiệu quả trong việc mang lại cảm giác hoàn toàn mới cho người chơi.
Thuyết minh: Bạn có thể tha hồ truyền tải cốt truyện trò chơi bằng cách lồng ghép soundtrack thuyết minh vào các đoạn cutscene, lối chơi hoặc các phân cảnh hoạt hình. Phương thức này sẽ giúp lấp đầy rất nhiều khoảng trống và đồng thời tiết lộ cho người chơi về những gì đang diễn ra. Rockstar Games là một trong những công ty tiêu biểu cho việc sử dụng phương pháp thuyết minh trong các tựa game của họ. Chẳng hạn đối với Max Payne 3, họ đã sử dụng giọng nói của nhân vật chính để tường thuật lại cốt truyện cho người chơi.
Văn bản: Bạn có thể sử dụng một vài cụm từ và câu ngắn trong đoạn trailer để làm nổi bật hoặc củng cố chủ đề trò chơi. Chẳng hạn như trong trailer ra mắt của Afterparty, ta có thể góp nhặt một lượng lớn thông tin về trò chơi thông qua các văn bản xuất hiện trên màn hình.
2. Điểm nhấn
Khi tiến vào giai đoạn marketing, các trailer sẽ liên tục được phát hành vào nhiều thời điểm khác nhau. Cùng với thông điệp phù hợp, chúng có thể tạo nên ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Một số nhà sản xuất cố gắng đem toàn bộ trò chơi gói gọn chỉ trong một trailer duy nhất, trong khi số còn lại sẽ bố trí thêm thắt “ở đây một chút, ở kia một chút” cho các phần trailer. Điều này có thể bao gồm cốt truyện, lối chơi, bản đồ, nhân vật, hay các campaign cho phép nhiều người chơi, v.v.
Nguồn: Guardians of the Galaxy
Mách nhỏ:
Cho dù đó là trailer của trò chơi điện tử, phim hoạt hình, series phim hay video mang mục đích thương mại thì bạn vẫn cần tạo một sản phẩm mang phong cách kể chuyện hấp dẫn, nhân vật đáng nhớ và hình ảnh mượt mà để lôi cuốn khán giả và truyền tải thông điệp mong muốn.
3. Ngày ra mắt
Bất kể là trailer, teaser giới thiệu, bật mí nội dung, lối chơi hay quảng bá giải thưởng… đều phải được phát hành ở các giai đoạn có liên quan đến chu kỳ phát triển của tựa game.
4. Địa điểm ra mắt
Mặc dù hầu như trailer chỉ được xem trực tuyến, nhưng sự lựa chọn địa điểm phát hành thông minh sẽ mang lại cảm giác khác biệt cho người xem, đặc biệt với những tựa game là phần tiếp theo của các siêu phẩm rất được mong đợi. Ngoài ra, tại hội chợ game lớn nhất thế giới E3, bạn có thể góp nhặt vô số trải nghiệm hay ho và tận dụng dịp này để quảng bá sản phẩm của mình. E3 có thể bao gồm nhiều sự kiện khác như The Game Awards, Gamescom và Tokyo Game Show, v.v.
Hội chợ game lớn nhất thế giới. Nguồn: WIRED
10 cách làm tăng sự hấp dẫn cho trailer game
Trước khi đi vào nội dung, bạn cần biết rằng những điều này cũng có trường hợp ngoại lệ. Tùy thuộc vào loại trailer bạn đang tạo và vị trí vận hành chiến lược marketing, những mẹo này có được thể điều chỉnh lại đôi chút sao cho phù hợp trò chơi của bạn.
1. Ăn điểm từ lúc khởi đầu
Khi tạo TV commercial hoặc bất kỳ hình thức trailer nào thì 8 giây đầu tiên của video cũng đều là phần quan trọng nhất.
Thời lượng này là yếu tố giữ chân người xem ở lại với trailer của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo tính đặc biệt nhất có thể của thông tin đưa ra.
Nguồn: howstuffworks
2. Đính kèm lối chơi
Thay vì chỉ hướng mọi người đến với diện mạo của trò chơi thì bạn nên tiết lộ gameplay ngay từ sớm.
Hầu hết các game thủ sẽ quyết định tiếp xúc với một trò chơi dựa trên thể loại của nó, vì thế, nếu cách chơi lẫn tiến trình không được công bố rõ ràng, họ sẽ tìm đến những lựa chọn an toàn và quen thuộc hơn.
Mách nhỏ:
Bạn không cần phải tiết lộ mọi thông số kỹ thuật và chi tiết trò chơi ngay từ đầu. Người chơi sẽ tự tìm cách mày mò một khi họ tiếp xúc với nó.
Nguồn: Valorant
3. Tránh quá nhiều ảnh giới thiệu
Giả sử bạn xem một đoạn trailer và chỉ nhìn thấy hàng loạt logo cũng như các ảnh chụp môi trường thì sẽ rất khó để hình dung ra được ý đồ thật sự của trò chơi đó là gì.
Như đã đề cập ở trên, người xem ngày nay muốn biết cách chơi chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Vì vậy, việc cung cấp cho họ nội dung ít quan trọng từ đầu sẽ khiến họ chuyển sang video khác ngay lập tức.
Trong trường hợp nếu phần giới thiệu bắt buộc phải dài hơn do có nhiều phân cảnh lồng ghép, hãy cố gắng đưa nội dung có liên hệ mật thiết với trò chơi lên đầu. Nói cách khác, hãy ưu tiên chọn những đoạn video tạo ra được sự thay đổi xuyên suốt câu chuyện hoặc có thể giúp người xem được tương tác trong quá trình phát
Nguồn: University of Oxford
4. Đưa những điểm tương đồng đến phần cuối
Một điều không thể tránh khỏi là sản phẩm của bạn (có thể) sẽ có nhiều điểm tương đồng với những sản phẩm khác. Vì vậy, điều bạn cần làm là đem các điểm độc đáo của trò chơi lên trước, rồi sau đó mới đưa những điểm chung lên màn hình.
5. Ngắn gọn
Người xem thường có xu hướng bỏ qua bất kỳ video nào dài quá 2 phút, trừ khi họ thực sự quan tâm hoặc đã có tương tác với các kiểu video tương tự trước đây. Vì vậy, để tận dụng tối ưu khoảng chú ý của họ thì việc thu gọn nội dung video sao cho súc tích nhất có thể là điều vô cùng cần thiết.
Mách nhỏ:
Lượng người xem của bạn sẽ giảm đi đáng kể nếu hệ thống phân loại ESRB ở đầu video kéo dài hơn 2 giây.
Nguồn: venturebeat.com
6. Tránh trường hợp “quá tải thị giác”
Đôi khi vì quá chú trọng việc thu hút sự chú ý mà bạn có thể vô tình chèn thừa hiệu ứng và văn bản, hoặc có thể nhồi nhét quá nhiều nội dung khiến thị giác người xem bị “bội thực” nặng nề. Theo đó, điều này có thể làm hủy hoại cả chiến dịch marketing bấy lâu của bạn.
Vì thế, hãy từng bước kích thích sự hứng thú của khán giả một cách thật kiên nhẫn; và nếu cần thiết thì có thể kéo dài thời lượng video thêm một chút.
7. Chọn nhạc phù hợp
Âm nhạc trong trailer của bạn có thể làm tăng sự hào hứng cho khán giả, cũng như phần nào định hình cảm nhận của họ về trò chơi. Trong một số trường hợp nhất định, âm nhạc thậm chí còn giúp che giấu các lỗi chỉnh sửa. Ngoài ra, bạn cần biết rằng, tùy thể loại game sẽ yêu cầu các thể loại âm nhạc khác nhau.
Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không sử dụng kiểu nhạc lặp đi lặp lại xuyên suốt cả tựa game của mình.
Nguyên nhân cho điều này là bởi vì nhạc kiểu vậy thường không mang nhiều tiết tấu nên sẽ khiến người xem cảm giác lê thê, không có điểm dừng, và cuối cùng để lại ấn tượng cực kỳ nhàm chán. Ví dụ như game hành động và phiêu lưu thường sẽ đi kèm với âm nhạc sôi động, hùng hồn, mang nhiều nốt thăng trầm luân phiên chứ không phải những giai điệu đơn điệu, nhạt nhẽo.
Nguồn: WIRED
8. Loại bỏ các văn bản thừa
Phần lớn các trò chơi sẽ cần đến những mẩu đối thoại, tuy nhiên bạn cần tránh việc cung cấp quá nhiều chi tiết cho mọi tình huống.
Vì khán giả xem video của bạn để tìm hiểu về trò chơi chứ không phải muốn biết rõ nội dung của từng đoạn giao lưu hay bất cứ thông điệp gì mà bạn muốn truyền tải đến họ. Do đó, hãy tỉnh lược tối đa các văn bản và chỉ để lại những gì liên quan đến nhân vật và nội dung, để câu chuyện được “thông thoáng”, dễ hiểu và gần gũi hơn với người chơi của bạn.
9. Thêm hiệu ứng âm thanh
Một đoạn trailer không nhất định phải có hiệu ứng âm thanh, nhưng nếu muốn hay hơn thì đây là yếu tố không thể thiếu. Các hiệu ứng này giúp làm tăng sự phấn khích của người chơi, đồng thời gợi ra cho họ hàng loạt những cảm xúc khác nhau trong quá trình tương tác.
Nguồn: Andy Losik
10. Kèm theo yếu tố call-to-action
Sẽ khá tệ nếu khán giả không biết phải làm gì sau khi xem xong trailer của bạn. Vì vậy, hãy cho họ định hướng cụ thể về thời điểm phát hành trò chơi, nền tảng hoạt động và ngày ra mắt trailer tiếp theo… để họ có thêm thông tin về những sự kiện cần theo dõi trong khoảng thời gian tới.
Mách nhỏ:
Yếu tố kêu gọi hành động (CTA) thường xuất hiện ở cuối các tác phẩm nhằm nhắc nhở người xem thực hiện hành động mà người sáng tạo mong muốn. Một khi đi kèm yếu tố này, bạn có thể dễ dàng xác định bước tiếp theo của người hâm mộ.
Nguồn: Microsoft Clarity
Các loại trailer game khác nhau theo thứ tự phát hành
Với số lượng trò chơi đáng kể, các nhà sản xuất thường sử dụng đa dạng tên cho các đoạn trailer. Chẳng hạn, một trailer thông báo thường xuất hiện dưới dạng super shot dài khoảng 30 giây và tránh tiết lộ quá nhiều thông tin. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi dựa theo mục tiêu, ngân sách và kế hoạch marketing của bạn.
Trailer tiết lộ (Reveal trailer)
“Xin chào tất cả mọi người. Chúng tôi là công ty X và chúng tôi đang tạo một dự án có tên Y.”
Về cơ bản, đây là những gì bạn cần nói trong trailer tiết lộ, kèm theo là thể loại trò chơi của bạn và sơ lược đôi chút về điểm độc đáo của nó.
Nói cách khác, bạn đang làm cho khách hàng biết đến sản phẩm của mình bằng cách cung cấp một góc nhìn vừa đủ nhưng đơn giản về lối chơi và bản thân trò chơi, với mục tiêu là khiến càng nhiều người bàn tán về nó càng tốt.
Trailer thông báo (Announce trailer)
Sau khi “trình làng” sản phẩm với trailer tiết lộ thì trailer thông báo sẽ mang đến một lượng thông tin cụ thể hơn về câu chuyện và lối chơi của tựa game, cũng như là các yếu tố CTA và ngày phát hành trò chơi cho khán giả.
Bạn cũng cần biết rằng số lượng người hứng thú ban đầu có thể giảm đi sau khi xem xong trailer này, vì có thể họ sẽ nhận ra bản thân không thật sự hứng thú với trò chơi của bạn nhiều như họ vẫn tưởng.
Tuy nhiên, không cần lo lắng vì đây không hẳn là điều xấu. Dù sao thì tệp khách hàng này có thể vốn dĩ đã không bận tâm đến thể loại của bạn chứ không hẳn là do hiềm khích cá nhân.
Giữ chân được khán giả có lẽ là thử thách lớn nhất trong giai đoạn này. Một lời khuyên duy nhất là cố gắng cân bằng việc cung cấp thông tin về trò chơi, cũng như đảm bảo lượng thông tin không quá nhiều và chi tiết, trừ khi bạn muốn lãng phí các trailer tiếp theo của mình.
Trailer giới thiệu tính năng gameplay (Gameplay feature trailer)
Với lối chơi chuẩn mạnh, đa dạng, các bản phát hành sắp tới sẽ thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của trò chơi. Tại trailer này, bạn có thể thêm vào một số cấp độ và địa điểm, phản ứng của nhân vật trước các tình huống khác nhau, cũng như một phần của câu chuyện, v.v. để khán giả có thêm góc nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm của bạn.
Tiêu biểu như Hogwart’s Legacy có lối chơi mở rộng và có thể bật mí đa dạng các khía cạnh trong nhiều đoạn trailer. Ngoài việc tạo trailer gameplay tiêu chuẩn như thông thường, nhà sản xuất còn tập trung đưa việc tùy chỉnh thiết bị, các sinh vật huyền bí và phòng Yêu cầu trong một video riêng biệt.
Trailer 101 (101 trailer)
Có thể bạn đã biết, các trailer 101 sẽ mang đến cho bạn cơ hội hướng dẫn kỹ lưỡng về những gì bạn muốn giải thích trong trò chơi. Các đoạn trailer này sẽ là một pha tiết lộ lớn và đồng thời giải đáp thắc mắc của những người hâm mộ.
Nhiều game thủ dường như đã quen thuộc với series Hitman. Đối với những người đã chơi ở các phần đầu và không còn tiếp xúc nhiều với tựa game trong những năm tiếp theo có lẽ sẽ tự hỏi trò chơi năm 2016 diễn ra như thế nào. Nó vẫn giữ chế độ tàng hình cổ điển chứ? Môi trường sẽ lớn đến mức nào? Có nhiều cách để ám sát mục tiêu không? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp toàn bộ trong đoạn trailer 101 của Hitman, đồng thời khơi dậy mong muốn chơi game và thực hiện nhiều vụ ám sát hơn với Điệp viên 47.
Trailer hậu trường (Behind-the-scenes trailer)
Đoạn trailer hậu trường sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về trò chơi cũng như quá trình phát triển của nó. Loại trailer này có thể dùng để giới thiệu các cuộc phỏng vấn với nhà sản xuất, nghệ sĩ, diễn viên hoặc diễn viên lồng tiếng, đồng thời giúp các fan cuồng và nhà phát triển đào sâu hơn về hành trình sáng tạo trò chơi.
Ví dụ điển hình cho kiểu trailer này là The Last of Us part II.
Trailer ra mắt chính thức (Launch trailer)
Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định then chốt việc bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn hay mọi thứ từ trước đến nay đều sẽ “đi tong” hết.
Một số đoạn launch trailer sẽ tổng hợp mọi thứ đã trình bày trong các video trước đó, hoặc bật mí thêm một khía cạnh ấn tượng hơn trong trò chơi của bạn. Tóm lại, đó sẽ là cú hích bổ sung nhằm củng cố quyết định mua sản phẩm của khán giả.
Vậy đâu là cách tiếp cận mà bạn nên chọn? Cần phải nhắc lại lần nữa là mọi thứ đều phụ thuộc vào lượng thông tin đã hiển thị cho đến thời điểm này. Liệu một trailer 101 đã đủ để đáp ứng sự hiếu kỳ của khán giả, hay chăng nó chỉ cung cấp một cái nhìn tổng quan?
Trailer giải thưởng (Accolades trailer)
Khoảnh khắc khi Elden Ring ra mắt đã nổi lên vô số những màn thảo luận về sự đánh giá cao mà các nhà phê bình dành cho nó.
Trailer giới thiệu giải thưởng rất phù hợp để thu hút thêm sự tin tưởng của người hâm mộ. Vì một khi giới phê bình và những tín đồ có kinh nghiệm đã yêu thích nó thì đa số những người khác cũng sẽ sở hữu phản ứng tương tự.
Trailer mở rộng (DLC trailer)
Các DLC trailer sẽ hướng dẫn người hâm mộ của bạn cách tiếp tục thưởng thức trò chơi nhờ vào các tính năng mới, chẳng hạn như cấp độ, nhân vật, vũ khí, bản đồ, v.v. Hiểu đơn giản, DLC có thể là phần ngoại truyện sau khi cốt truyện chính kết thúc và bao gồm các nhân vật hoặc chế độ chơi mới nhằm làm tăng sự hấp dẫn cho tựa game.
Cần lưu ý rằng, ngành công nghiệp trò chơi luôn liên tục phát triển và không ngừng mở rộng, trong đó có hàng nghìn tựa game được truyền thông liên tục săn đón và nhận được vô số đánh giá từ giới phê bình chuyên môn. Vì vậy, việc bạn đăng tải thành công một đoạn trailer lên YouTube không đồng nghĩa rằng mọi thứ đều đã hoàn thành. Mà hơn thế, bạn còn phải đặt ra một chiến lược marketing hiệu quả, một kịch bản chuyên nghiệp và hình ảnh sống động đẹp mắt nhằm hỗ trợ “đứa con tinh thần” của mình nổi bật hơn trong đám đông.
Trailer cập nhật (Update trailer)
Loại trailer này tập trung chủ yếu về những cải tiến của ‘visual’ trò chơi. Các đoạn trailer cập nhật sẽ cho bạn biết tựa game có những thay đổi gì trong phiên bản mới của nó, và đôi khi còn so sánh với thế hệ console tiếp theo. Tiêu biểu như phiên bản PS5 của Witcher 3 vừa được phát hành bởi CD Projekt Red, vốn dĩ trò chơi ban đầu đã rất bắt mắt, nay lại còn ấn tượng hơn khi hiển thị trên máy console mới nhất của Sony.
Tạo ra trailer game chỉ với 3 cách dưới đây
Để tạo ra trailer game, không bao giờ chỉ có một phương pháp duy nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về sự lựa chọn tối ưu cho trailer của mình.
Tự lực cánh sinh: Bên cạnh việc phát triển game, bạn và đồng đội còn phải có nhiều kỹ năng hỗ trợ khác để cân nhắc việc tạo trailer sao cho phù hợp với dự án sắp tới của mình. Trên thực tế, sẽ rất khó để làm được điều này, trừ khi bạn đã có kinh nghiệm trong việc quảng bá trailer game trước đây.
Thuê editor: Bạn có thể tìm thấy vô số freelance editor trên các trang web như Craigslist, Fiverr và Upwork. Đa số họ đều sở hữu background vô cùng tuyệt vời, thế nhưng, để đảm bảo an toàn thì bạn vẫn chỉ nên làm việc với những người mà bản thân tin tưởng tuyệt đối. Ngoài ra, việc thuê editor cũng mang lại không ít rủi ro về chất lượng, cũng như sẽ gây “mù mờ” trong việc định hướng chiến lược marketing cho các video, nhất là khi quy trình làm việc của các editor không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Nguồn: AVID
Tìm đến một công ty sản xuất video: Bạn có thể an tâm khi làm việc cùng các công ty từng hợp tác với những doanh nghiệp nổi tiếng. Họ sẽ nhất quán đầu ra của dự án và đảm bảo thành công về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, do quy mô lớn, công ty cũng sở hữu nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực như animation, motion design, edit, storyboard, v.v. để đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra trôi chảy và hiệu quả. Tất nhiên, chi phí cho họ sẽ khá cao, nhưng bù lại, kết quả sẽ được đảm bảo như mong muốn và đồng thời cũng mang tính chiến lược hơn.
Mách nhỏ:
Tuy rằng quá trình tự tạo một trailer game vừa khả thi vừa thú vị, song, sau khi có được con số chính xác về tổng chi phí và thời gian sản xuất, bạn sẽ nhận ra việc giao phó cho các chuyên gia là một điều vô cùng khôn ngoan. Hơn nữa, dựa theo nhiều trailer game cho thấy, chỉ có “tốt” thôi là chưa đủ. Ví dụ, ở các dòng game độc lập (indie game) cho thấy, dù đã tăng trưởng thêm 4% tại Hoa Kỳ từ năm 2021 đến 2022, tuy nhiên các nhà sản xuất của indie game vẫn luôn phải đi tìm vị thế của mình trong thị trường trò chơi do quá nhiều bất cập luôn rào họ phía trước.
Nguồn: PlayStation Blog
Tạm kết
Một trailer game sẽ có vô số cách triển khai và điều này phụ thuộc hầu hết vào sự sáng tạo, chi phí đầu tư cũng như chiến lược marketing của bạn. Như đã đề cập ở trên, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các studio hoặc công ty sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra an toàn và hiệu quả.
Nguồn tham khảo: dreamfarmstudios
Tâm Cửu