vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Tin tức về ngành >A Glass Egg x Zynga Talk: “Bật mí” cách Glass Egg và Zynga đưa siêu xe vào thế giới CSR Racing 2

A Glass Egg x Zynga Talk: “Bật mí” cách Glass Egg và Zynga đưa siêu xe vào thế giới CSR Racing 2

Ngày 27/05 vừa qua đã chứng kiến một trong những sự kiện thú vị được tổ chức bởi Glass Egg – A Virtuos Studio nhằm mở ra buổi thảo luận mang tên “Mang Siêu Xe Vào Game” cùng đội ngũ NaturalMotion thuộc tập đoàn phát triển game Zynga. 

Sự hợp tác của hai studio đã mang đến một diện mạo vô cùng mới cho CSR Racing 2. Với những chiếc xe như lao vào từ đời thực cùng nhiều tính năng vượt trội, hấp dẫn, tựa game đã mở ra một chương mới cho series game đua xe CSR Racing. 

1-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Sự kiện đồng thời chào đón rất nhiều gương mặt đại diện đến từ các studio và cơ sở đào tạo lĩnh vực VFX – 3D Animation – Games. Đặc biệt, đây cũng là dịp để các bạn học sinh, sinh viên được tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu về đồ họa xe 3D thuộc hai studio hàng đầu trong mảng thiết kế phương tiện là Glass Egg thuộc Tập đoàn Virtuos và NaturalMotion thuộc Tập đoàn Zynga. 

Trong đó, không thể không nhắc đến hai nhân vật chính của chương trình là anh Võ Xuân Tùng – Art Director của Glass Egg và anh Mikael Mettania – Car Art Director của NaturalMotion. Cả hai người đứng đầu đều mang đến đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực dựng mô hình xe (Vehicle Modelling), nhằm đưa ra nhiều góc nhìn đa dạng về xe, siêu xe, cũng như công việc modelling trong quy trình xử lý đồ họa xe 3D. 

2-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Sơ lược về tựa game CSR Racing và CSR Racing 2

CSR Racing là series game đua xe di động nổi tiếng được phát hành bởi Zynga với hàng triệu lượt tải và là game đua xe trên di động số 1 tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cho phép người chơi độ nhiều mẫu xe hàng đầu như LaFerrari, McLaren P1™, hay Koenigsegg One:1, cùng lối đua kiểu “drag racing” đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa chân ga, nitơ lỏng và cần số để giành chiến thắng, CSR Racing đặc biệt cuốn hút những ai am hiểu và yêu thích xe hơi.

Trong CSR Racing phần 2, Glass Egg và NaturalMotion đã có cơ hội hợp tác nhằm mang đến hơn 500 mẫu xe thời thượng, mãn nhãn, cũng như dựng nên đa dạng bối cảnh đua xe và chế độ nhiều người chơi để các game thủ trên toàn thế giới có thể thỏa sức tranh tài.

3-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Công đoạn thực hiện một chiếc xe 

Chia sẻ về cách tạo nên một mô hình xe hoàn chỉnh trong game, chị Châu Minh – Art Leader thuộc studio Glass Egg đã trình bày 8 bước quan trọng như sau:

  • Bước 1: Workflow – Đề ra các thời hạn và mốc thời gian cần lưu ý trong quy trình thực hiện dự án.
  • Bước 2: Data Analysis – Chuẩn bị tư liệu, thông tin cần thiết về chiếc xe cần thực hiện.
  • Bước 3: Design Full Option – Thiết kế những phụ kiện, tính năng, tiện ích mà một chiếc xe cao cấp cần có. 
  • Bước 4: Modelling & Texturing – Bắt tay thực hiện từng chi tiết một cho xe.
  • Bước 5: Animation – Diễn hoạt hay tạo các hoạt ảnh cho xe (cách mở cửa xe, di chuyển xe,…)
  • Bước 6: Setting Up in Game Engine – Dựng game trên phần mềm thiết kế.
  • Bước 7: QC & Polishing – Kiểm tra chất lượng và điều chỉnh.
  • Bước 8: Testing – Đưa qua khâu kiểm duyệt trước khi phát hành. 

4--a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Trong đó, quá trình chuẩn bị tư liệu tham khảo là bước tiên quyết, đóng vai trò then chốt cho đầu ra của sản phẩm sau này. Một đội ngũ Artist dù khéo léo và lành nghề đến đâu cũng không thể tạo ra một chiếc xe chân thực nếu không am hiểu từng chi tiết một của chiếc xe đó. Chính vì CSR Racing mang tham vọng trở thành một tựa game hàng đầu trong việc đưa siêu xe vào thế giới ảo, do đó, ngay cả những điểm không hoàn hảo của chiếc xe ngoài đời thực đều đòi hỏi các Artist xây dựng và điểm trau chuốt một cách kỹ càng.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến công đoạn modelling và texturing. Cả team Glass Egg và NaturalMotion đều đồng ý đây là bước thách thức và tốn nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, là fan cứng của những phương tiện bốn bánh, họ không hề thấy chán nản khi đi đến giai đoạn này ở mỗi chiếc xe.

5-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Cuối cùng, trước khi bước vào khâu kiểm duyệt, cả hai đơn vị đều cần cẩn trọng kiểm tra chất lượng và tinh chỉnh những điểm không phù hợp trên chiếc xe. Chẳng hạn, nếu số lượng polygon tổng thể vượt quá mức quy định, các Artist buộc phải tìm ra giải pháp để tối ưu hóa ở những vùng khó thấy trên chiếc xe, nhằm tối ưu hóa đầu ra sản phẩm và không để trò chơi chiếm quá nhiều dung lượng trên thiết bị di động. 

Mô phỏng xe Pagani bằng công nghệ AR

Nhằm giúp khán giả được chiêm ngưỡng vẻ ngoài đẹp mắt của Pagani – một trong những siêu xe phổ biến nhất CSR Racing 2, anh Guillaume Mille – Senior Vehicle Artist tại NaturalMotion – Zynga đã sử dụng công nghệ AR bằng cách kết nối điện thoại với màn hình lớn và di chuyển xung quanh sân khấu để mô phỏng từng phần của chiếc xe hiển thị theo kích thước thật.

6-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Tuy chỉ trình chiếu trong thời gian ngắn, mẫu xe Pagani đã để lại cho người xem ấn tượng khó phai với màu xám bạc thời thượng cùng khoang xe sang trọng, đẳng cấp. Cũng như, nhờ công nghệ AR, khoảng cách giữa người xem và siêu xe đã ngày càng được rút ngắn, từ đó khơi dậy sự phấn khích khó tả trong lòng người chơi CSR Racing lẫn những người vừa làm quen với tựa game tinh xảo này. 

Chia sẻ của các chuyên gia về quy trình tạo ra những “đứa con tinh thần” trong tựa game CSR Racing 2

Liên quan đến khâu Modelling, đội ngũ NaturalMotion và Glass Egg đã có không ít những nhận định được đúc kết từ quy trình làm việc của mình. Cũng như, hai đơn vị đã đưa ra nhiều giải pháp và lời khuyên cho những ai đang có ý định theo đuổi chuyên ngành Modelling nói riêng và có mong muốn thực hiện những chiếc xe giống thật nói chung. 

Nhận được câu hỏi về hai yếu tố giúp các Artist nhận ra đâu là một sản phẩm mô hình tốt, chị Heidi Klinck – Lead Artist thuộc đội ngũ Zynga chia sẻ: “Có thể nói, dáng xe và độ phản chiếu của xe là hai yếu tố mà tôi sẽ để ý đầu tiên khi đánh giá một mô hình. Các dòng xe bây giờ đã có những đường cong nhẹ, mềm mại và đẹp mắt chứ không còn quá vuông vức giống như trước đây. Do đó, nếu dáng xe không được trau chuốt thì hình ảnh đem lại sẽ kém hiệu quả về mặt trực quan.”

“Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý cách phân bổ độ phân giải của texture sao cho hợp lý nhất có thể. Chẳng hạn, bạn không thể biến một con ốc nhỏ xíu trở nên quá to hay bất kỳ chi tiết nào to trở nên nhỏ lại”, chị Châu Minh đến từ Glass Egg bổ sung. 

7-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Một thắc mắc khác được đặt ra khi nói về tiêu chí giúp các Artist đánh giá đâu là một chiếc xe phù hợp để đưa vào trong game. Anh Morgan Slade – Car Visual Technical Lead cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi phải tự tin rằng mình hiểu được chiếc xe đó.”

“Thứ hai, chúng tôi sẽ dựa vào dữ liệu từ người chơi để biết được dòng xe nào hấp dẫn hơn đối với họ.”

“Thứ ba, chúng tôi cần đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ của thông tin đầu vào để có thể làm ra một chiếc xe hoàn chỉnh. Đó là những yếu tố giúp đội ngũ Artist quyết định được đâu là mẫu xe thích hợp để đưa vào tựa game của mình.”

Những vấn đề không thể tránh khỏi trong quá trình làm mô hình xe cho game di động

Đối với các game thủ và người am hiểu về game, không khó để họ nhận ra những điểm khác biệt giữa trò chơi trên hệ máy console và các thiết bị di động. Chẳng hạn, game di động sẽ khó mà bì được độ mạnh so với game console, hay dung lượng cũng là một bài toán nan giải khi thực hiện đồ họa chất lượng cao cho các trò chơi di động. 

Đánh giá đây là một câu hỏi hay, anh Mikael chia sẻ quan điểm của mình: “Như mọi người đã biết, một đĩa game console có thể có dung lượng lên đến 500GB, trong khi một tựa game di động chỉ có thể tính bằng MB. Đây là vấn đề đầu tiên mà bất kỳ nhà phát hành game di động nào cũng phải đối mặt.”

8-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

“Bạn cũng cần biết rằng máy console chỉ dành để chơi game, trong khi đó thiết bị di động phải thực hiện nhiều tính năng hoặc truy cập nhiều ứng dụng trong cùng một lúc. Ngoài ra, khi mua đĩa game cho máy console, bạn sẽ biết máy nào phù hợp với đĩa nào. Tuy nhiên, khi làm game di động, bạn buộc phải tìm cách sao cho trò chơi của mình tương thích được với nhiều mẫu thiết bị nhất có thể.”

“Đó là ba trong số những thử thách mà chúng tôi phải tìm cách khắc phục khi làm CSR Racing nói riêng và các trò chơi di động nói chung”, Car Art Director của NaturalMotion tiếp tục chia sẻ, “Chúng tôi có hàng triệu người chơi trên toàn cầu. Họ có thể hiểu cho khó khăn của chúng tôi, nhưng không đồng nghĩa họ sẽ chấp nhận những lời biện minh trong quá trình trải nghiệm.” 

“Do đó, một khi đã vượt qua những rào cản trên, tôi tin số lượng người chơi sẽ tăng lên nhanh chóng, từ đó ngày càng nâng cao độ phủ của trò chơi và tăng tính cạnh tranh với các tựa game console trên thị trường.”

Khi được hỏi thêm về cách xử lý những vấn đề trên, anh Mikael không ngần ngại tiết lộ: “Để khắc phục khuyết điểm và đạt được chuẩn chất lượng đầu ra, chúng ta cần đến một sự sáng tạo để giúp tối ưu hóa số lượng polygon trong quá trình modelling. Khi Zynga và Glass Egg hợp tác, chúng tôi cũng làm việc với những kỹ sư phần mềm hàng đầu để kiểm tra dung lượng và đưa ra các giải pháp tối ưu cho tựa game của mình.”

9--a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

“Trong tương lai, các thiết bị di động sẽ ngày càng mạnh hơn nhờ vào những tiến bộ công nghệ. Theo đó, khoảng cách giữa dòng game di động và game console sẽ ngày càng được thu hẹp, góp phần nâng tầm quá trình trải nghiệm trò chơi trên điện thoại mỗi lúc một tốt hơn.”

Qua lời chia sẻ của anh Mikael, chị Châu Minh cũng bày tỏ niềm tự hào khi team Glass Egg có được cơ hội hợp tác cùng các chuyên gia của Zynga, và đồng thời nhận được sự tin tưởng của đối tác để thỏa sức sáng tạo, mày mò trong lĩnh vực được xem là ước mơ của hàng triệu người yêu xe trên toàn cầu.

10-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Làm thế nào để các Artist của Glass Egg có thể cập nhật kiến thức về siêu xe và xe nói chung khi thị trường này chưa quá phổ biến tại Việt Nam?

Theo anh Xuân Tùng, đây là một câu hỏi thú vị và không kém phần thực tế. Như đã đề cập, công đoạn chuẩn bị tư liệu nghiên cứu xe đóng vai trò rất quan trọng, cũng như không thể không nhắc đến một yếu tố khác giúp các Artist duy trì chất lượng đầu ra của xe chính là nguồn cảm hứng.

Bàn về cách tìm kiếm thông tin xe, anh Xuân Tùng cho biết, đội ngũ Glass Egg phải truy cập vào các trang web của những hãng xe để dò tìm thông số và thông tin do chính chủ cung cấp. Sau đó, các Artist sẽ bước sang giai đoạn tìm hiểu những website khác như NetCarShow, AutoShow, Autoblog, Speedhunters, v.v. để khai thác chi tiết hơn về cách tạo ra mỗi loại xe.

Ngoài ra, để có thêm nguồn cảm hứng thực hiện, các Artist có thể truy cập vào một số kênh review xe uy tín trên YouTube như Supercar Blondie để biết thêm nhiều mẫu xe thời thượng, hay FRAME để nắm được quy trình sản xuất xe ngoài thực tế. Theo đó, điều này sẽ giúp mang lại cho họ cảm giác như đang thật sự tìm cách sản xuất một chiếc xe “hàng thật, giá thật” ngoài đời.

11-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Không chỉ nói về quá trình thực hiện, Art Director của Glass Egg cũng chia sẻ một trải nghiệm đáng nhớ khác khi làm xe cho các tựa game khác trước đây: “Hồi lâu, khi thực hiện dự án game Need for Speed, đội ngũ Glass Egg đã cùng nhau đi xem phim Need for Speed ngoài rạp để có thêm cảm hứng làm xe. Hay Fast and Furious cũng là một ví dụ điển hình giúp mọi người có thêm động lực tạo ra các mẫu xe tốc độ. Có thể nói, những bộ phim này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các Artist hiểu hơn về xe, cũng như tìm được nguồn cảm hứng để làm xe.”

Bổ sung cho phần nói của anh Tùng, chị Châu Minh cũng đưa ra một số “tip” khác giúp bản thân luôn được cập nhật kiến thức về xe và lấy cảm hứng làm xe: “Mỗi lần có triển lãm xe hơi, đội ngũ Glass Egg sẽ cùng nhau đến đó để xem các chiếc xe ngoài thực tế trông như thế nào. Thậm chí, chúng tôi cũng xin phép được mở cửa và ngồi vào trong nếu có thể, để xem chất liệu của chiếc xe có gì đáng lưu tâm.”

“Ngoài ra, các Artist cũng có chung một đam mê là mua những mô hình siêu xe để mang về trưng bày. Thỉnh thoảng, khi làm việc liên quan đến những chiếc xe đó, chúng tôi sẽ xem các bộ phận của xe hoạt động ra sao. Chẳng hạn như cách cửa xe trong mô hình được dựng thế nào, cách mở có gì đặc biệt hay các khớp nối có gì hay ho. Đại loại là như thế.”

12-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Sau khi nghe chị Châu Minh chia sẻ, anh Xuân Tùng cũng hào hứng kể thêm một câu chuyện ngày trước của mình: “Lúc tôi có chuyến công tác ở Anh Quốc, bạn Mikael đã dẫn tôi đến Mercedes World để trải nghiệm cảm giác ngồi trên xe đua cùng các tay đua chuyên nghiệp. Nhờ đó, tôi đã hiểu thêm cách mà họ điều khiển và “drift” xe. Cũng như, cơ hội này đã giúp tôi có thêm nguồn động lực trong lúc làm việc với những “đứa con tốc độ” của mình.” 

Để làm ra các mô hình xe 3D, các Artist có cần nắm vững nguyên lý hoạt động của một chiếc xe? 

Nhiều người không khỏi hiếu kỳ rằng, các Artist có cần hiểu rõ nguyên lý hoạt động của xe để làm ra các mô hình 3D, hay chỉ cần mô phỏng sao cho giống với bản gốc là được.

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như hiểu rõ bản chất của từ “mô phỏng”, chị Châu Minh trả lời: “Khi hiểu rõ về khí động lực học, bạn sẽ biết phần nào cần được làm sắc nhọn, phần nào cần đến sự mượt mà. Nếu không hiểu về nguyên lý, bạn sẽ không thể nào biết được phần nào của xe mà mình có thể bỏ qua hay phần nào cần được ưu tiên thực hiện kỹ càng.”

Anh Xuân Tùng cũng góp lời: “Có thể nói, việc hiểu về nguyên lý của xe sẽ giúp mình nắm bắt được hình dáng thiết kế một cách dễ dàng hơn. Chẳng hạn, có một số thiết kế tưởng chừng như rời rạc, đứt đoạn nhưng thực chất lại tính liên kết với nhau. Đây là điều mà chỉ khi hiểu rõ bản chất, ta mới có thể nhận ra được.”

Vì vậy, khi các Artist nắm vững nguyên lý hoạt động của xe, họ có thể mô phỏng lại chiếc xe một cách hoàn chỉnh và tránh làm sai ở những vị trí không đáng. Bởi khi các Artist bỏ sót một chi tiết nào đó, đặc biệt là những chi tiết quan trọng, người trong ngành hoặc người am hiểu về xe sẽ lập tức nhận biết và đánh giá không tốt trình độ của người làm ra. 

13-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Concept Artist có vai trò gì trong các dự án làm xe?

Một câu hỏi khác được đặt ra như sau: Đối với nhiều dự án về xe, đội ngũ làm game sẽ tạo ra các mô hình xe chính xác theo file thiết kế/ autocad có được từ phía nhà sản xuất. Liệu các Artist có mô phỏng lại “y nguyên” bản thiết kế ban đầu hay sẽ bắt tay vào làm concept cho xe? Theo đó, có khả năng nào cho các Concept Artist được “chen chân” vào trong lĩnh vực này?

Nhận thấy đây là một câu hỏi hay, anh Mikael cho biết: “Điều này còn tùy thuộc vào tựa game và mẫu xe. Ví dụ, với một số tựa game đua xe khác thì các mẫu xe sẽ được cách điệu (stylized) hơn một chút. Hay với bất kỳ trò chơi nào mà đội ngũ làm game được quyền sáng tạo mẫu mã cho xe thì khi đó các Concept Artist có thể tha hồ thể hiện thế mạnh của mình.”

“Còn với những mẫu xe được nhượng quyền từ chính nhà sản xuất thì team bắt buộc phải mô phỏng chính xác nhất có thể mọi chi tiết của xe. Tuy nhiên, sau khi lĩnh hội kiến thức từ việc làm ra các mẫu xe có giấy phép thì những trò chơi tự do sáng tạo phương tiện sau này sẽ dễ thực hiện hơn rất nhiều.”

“Tôi còn biết một trường hợp thú vị khác, rằng một người bạn của tôi đã được một hãng thiết kế siêu xe mời về làm việc trong khi đang thực hiện dự án CSR Racing”, anh Morgan cũng tiếp lời với câu chuyện khá thú vị của mình.

14-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Các Artist thích làm xe tự sáng tạo hay xe có bản quyền?

Nghe đến nghệ thuật, hầu như mọi người đều nghĩ đến hai từ “sáng tạo” –  sáng tạo để phô bày nét vẽ của mình, sáng tạo để cho thấy những ý tưởng đột phá, hay sáng tạo để không bị bó buộc trong khuôn khổ thường ngày,…

Thế nhưng, các Artist của Zynga và Glass Egg lại có quan điểm ngược lại. Anh Mikael chia sẻ: “Bản thân tôi thích làm xe đời thật hơn. Khi bắt tay làm một chiếc xe thực tế, cả team Glass Egg lẫn team Zynga đôi khi sẽ có cơ hội tiếp cận với những mẫu xe được quan tâm nhiều nhất trên thị trường. Điều đó khiến tôi cảm thấy mỗi ngày thức dậy đều như “được bóc quà Giáng Sinh”. Thật sự rất thú vị và háo hức!”

Chị Heidi của team Zynga cũng bày tỏ rằng: “Tôi cũng thích làm xe nhượng quyền hơn. Việc làm ra một chiếc xe mô phỏng y hệt ngoài đời thực mang lại cho tôi cảm giác chinh phục mạnh mẽ. Có lần tôi chụp màn hình lại một phần nhỏ của chiếc xe mà chúng tôi đang làm và gửi bạn mình xem. Người bạn đó đã tưởng rằng đó là ảnh chụp thật của một chiếc xe ngoài đời và điều đó khiến tôi cảm thấy tự hào vô cùng.”

15-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Câu hỏi này dường như rất có sức hút, anh Peter Ford – Principal Artist  trong team Zynga cũng phấn khích bộc bạch: “Tôi thích cảm giác thật và cũng thích tạo ra những chiếc xe ngoài đời thật. Trong quá trình dựng mô hình, những chiếc xe đem lại cho tôi cảm giác như được ngồi vào ghế lái và thỏa sức chạy “bạt mạng” khắp nơi. Sau đó, tôi có thể tha hồ đâm xe, phá xe,… mà chẳng sợ chiếc xe bị biến dạng hoặc hư hỏng. Đó là điều khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mãn. Ngoài ra, khi làm những mẫu xe ngoài đời thật, ta khó thể nào “ăn gian” hoặc “múa rìu qua mắt thợ”, do đó, cảm giác chinh phục được ngay cả những chuyên gia khó tính nhất cũng là sự tự hào không gì tả nổi. Vì thế, tôi rất thích được khoe những mô hình xe mà mình đã làm ra và được người am hiểu về xe xác nhận chúng giống thật.”

Anh Guillaume cũng chia sẻ một góc nhìn khá cảm động khi nhận được câu hỏi này: “Với những người đam mê xe cộ như tôi thì việc có được mối quan hệ với nhà sản xuất, lắng nghe họ chia sẻ về các mẫu xe và nhận file autocad của chiếc xe mà mình sắp sửa làm là những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Đồng thời, trong chúng ta, không phải ai cũng có đủ điều kiện để “tậu” một chiếc siêu xe hoành tráng. Do đó, việc giúp mọi người có được những trải nghiệm, tương tác và sở hữu cho mình một chiếc xe hệt như ngoài đời thực trong game đã đủ mang lại những ý nghĩa vô giá trong sự nghiệp của tôi rồi.”

16-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Tạm kết

Phần chia sẻ trên chỉ mới là một trong những chuyên mục hấp dẫn của sự kiện “Mang Siêu Xe Vào Game” do Glass Egg – A Virtuos Studio tổ chức. Không chỉ đem đến rất nhiều thông tin bổ ích và những câu chuyện ý nghĩa của các Artist, buổi talkshow còn tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên được lắng nghe lời khuyên và góp ý chân thành từ các chuyên gia, để từ đó tìm ra con đường đam mê cũng như định hướng sự nghiệp phù hợp với bản thân mình.

Cảm ơn Glass Egg – A Virtuos Studio và NaturalMotion – Zynga đã mở ra một buổi nói chuyện vô cùng bổ ích và đầy ý nghĩa!

17-a-glass-egg-x-zynga-talk

Nguồn ảnh: Glass Egg – A Virtuos Studio

Tâm Cửu