vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Tuyển dụng >GlassEgg – A Virtuos Studio tuyển dụng các vị trí Art Manager, Environment Art Director, Character Art Director,…
thumb-glassegg-tuyen-dung

GlassEgg – A Virtuos Studio tuyển dụng các vị trí Art Manager, Environment Art Director, Character Art Director,…

Hoạt động hơn 20 năm trong ngành công nghiệp game, GlassEgg – A Virtuos Studio là công ty thiết kế đồ họa và là nhà sản xuất/phát hành game đặt trụ sở tại TP.HCM. Từ năm 1999, công ty đã luôn nỗ lực tìm kiếm những “hạt giống” tài năng trên toàn quốc để cùng nhau phát triển và vận dụng kĩ năng sáng tạo, nhằm sản xuất ra những hình ảnh đồ họa đẹp mắt cho các tựa game đình đám trên toàn cầu.

Đội ngũ nhân viên tại GlassEgg đã chạm mốc 400 thành viên chuyên về gia công đồ họa và được công nhận trong ngành game như một công ty lớn, phát triển nhanh và uy tín nhất sau nhiều thập kỷ.

GlassEgg – A Virtuos Studio đã tham gia vào khoảng 30 dự án lớn nhỏ, với những tựa game tiêu biểu như Call of Duty, PUBG: New State, Marvel: Spider-Man, Lord of the Dragon, Demon’s Souls, v.v.. Ngoài ra, GlassEgg cũng hợp tác cùng một số doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác khi họ có nhu cầu về thiết kế đồ họa 3D cho mục đích Kinh doanh, Marketing hoặc Training. 

glass-egg-tuyen-dung

Nguồn ảnh: GlassEgg Fanpage

Thông tin tuyển dụng

  • Địa điểm làm việc: Ree Tower, tầng 17, số 09 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian

Vị trí tuyển dụng

  • Art Manager
  • Environment Art Director
  • Character Art Director
  • Concept Art Manager
  • Experienced 3D Artists (All Levels)
  • Concept Artist

Yêu cầu công việc

1/ Art Manager

  • Thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn mỹ thuật dành cho dòng game 3D cao cấp với team. 
  • Xác định tiêu chuẩn thẩm mỹ cho các dự án gia công game 3D cao cấp.
  • Hướng dẫn team đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng từ khách hàng.
  • Đưa ra những ước tính về dự án sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
  • Đưa ra hướng dẫn kỹ càng cho team dựa trên các yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
  • Phối hợp chặt chẽ với Producer để quản lý quy trình sản xuất hàng ngày.
  • Đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề và xác định rủi ro tiềm ẩn nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.
  • Tư vấn và training cho các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Yêu cầu ứng viên: 

  • Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm 3D Artist (trình độ senior).
  • Hiểu rõ về các tựa game thế hệ mới.
  • Có kinh nghiệm làm việc trên các tựa game AAA đã được ra mắt.
  • Có khả năng định hướng và truyền tải thông tin để đào tạo các Artist.
  • Thành thạo Substance, 3Ds Max và/hoặc Maya.
  • Có kinh nghiệm về ZBrush hoặc bất kỳ phần mềm CG nào khác.
  • Hiểu về 3D Art pipelines.
  • Có thể đánh giá/xác định tiêu chuẩn chất lượng cho tất cả các sản phẩm.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, đam mê chơi game.

2/ Environment Art Director

  • Xác định và phân tích yêu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng giám sát định hướng mỹ thuật và workflow làm việc của nhiều dự án cùng một lúc để đảm bảo yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng.
  • Có chuyên môn kỹ thuật để chọn công nghệ phù hợp cho dự án.
  • Thiết lập quy trình làm việc hiệu quả để phối hợp với khách hàng.
  • Phối hợp với team Kỹ thuật để xác định giải pháp công nghệ và sắp xếp quy trình làm việc phù hợp.
  • Phối hợp chặt chẽ với Art Lead/Manager để phân tích khối lượng công việc cho từng dự án.
  • Đưa ra những ước tính về dự án sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Quản lý team 3D Artist khi tham gia vào các dự án Games Environment.
  • Xác định tiêu chuẩn thẩm mỹ cho các dự án gia công game 3D cao cấp. 
  • Cập nhật định hướng game 3D mới nhất cho các Art Team.
  • Nắm rõ các vấn đề liên quan đến hiệu quả nghệ thuật trong hoạt động sản xuất hàng ngày.
  • Tư vấn và training phù hợp cho các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc cao hơn.

Yêu cầu ứng viên: 

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm dẫn dắt team trong ngành trò chơi điện tử; từng quản lý các team với tư cách là Lead Artist, Senior Artist hoặc Art Team Leader.
  • Có kinh nghiệm hoàn thành tối thiểu 1-2 game AAA.
  • Thành thạo các phần mềm như 3D Studio Max hoặc Maya, Photoshop, ZBrush, Substance Painter, Substance Designer, Marvelous Designer.
  • Có kiến thức về Unreal và Unity.
  • Có năng khiếu nghệ thuật và khả năng vẽ.
  • Có kinh nghiệm tạo và tối ưu hóa art pipeline.
  • Giải quyết vấn đề, tổ chức, giao tiếp, thuyết trình và cố vấn tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.

3/ Character Art Director

  • Xác định và phân tích yêu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng giám sát định hướng mỹ thuật và workflow làm việc của nhiều dự án cùng một lúc để đảm bảo yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng.
  • Có chuyên môn kỹ thuật để chọn công nghệ phù hợp cho dự án.
  • Thiết lập quy trình làm việc hiệu quả để phối hợp với khách hàng.
  • Phối hợp với team Kỹ thuật để xác định giải pháp công nghệ và sắp xếp quy trình làm việc phù hợp.
  • Phối hợp chặt chẽ với Art Lead/Manager để phân tích khối lượng công việc cho từng dự án.
  • Đưa ra những ước tính về dự án sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Quản lý team 3D Artist khi tham gia vào các dự án Games Character.
  • Xác định tiêu chuẩn thẩm mỹ cho các dự án gia công game 3D cao cấp. 
  • Cập nhật định hướng game 3D mới nhất cho các Art Team.
  • Nắm rõ các vấn đề liên quan đến hiệu quả nghệ thuật trong hoạt động sản xuất hàng ngày.
  • Tư vấn và training phù hợp cho các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc cao hơn.

Yêu cầu ứng viên: 

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm dẫn dắt team trong ngành trò chơi điện tử; từng quản lý các team với tư cách là Lead Artist, Senior Artist hoặc Art Team Leader.
  • Có kinh nghiệm hoàn thành tối thiểu 1-2 game AAA.
  • Thành thạo các phần mềm như 3D Studio Max hoặc Maya, Photoshop, ZBrush, Substance Painter, Substance Designer, Marvelous Designer.
  • Có kiến thức về Unreal và Unity.
  • Có năng khiếu nghệ thuật và khả năng vẽ.
  • Có kinh nghiệm tạo và tối ưu hóa art pipeline.
  • Giải quyết vấn đề, tổ chức, giao tiếp, thuyết trình và cố vấn tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.

4/ Concept Art Manager

  • Am hiểu mỹ thuật truyền thống, bố cục, giải phẫu học, lý thuyết màu sắc, phối cảnh, ánh sáng, môi trường, kiến trúc, nhân vật, trang phục và thiết kế đồ họa.
  • Am hiểu về vẽ người và có trí tưởng tượng tốt, sẵn sàng đổi mới và vượt qua giới hạn trong tham số của thế giới trò chơi.
  • Quản lý các Junior và Senior 2D Concept Artists khi tham gia vào các dự án game.
  • Thảo luận với khách hàng về vấn đề nghệ thuật và kỹ thuật có trong dự án.
  • Có chuyên môn kỹ thuật để đánh giá loại công nghệ phù hợp cho dự án.
  • Thiết lập art production pipeline trong quá trình phối hợp với khách hàng.
  • Dẫn dắt team đạt được các mục tiêu nghệ thuật đề ra.
  • Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân tài mới.
  • Đam mê chơi game.

Yêu cầu ứng viên: 

  • Hơn 5 năm kinh nghiệm tạo concept art cho các game AAA cấu hình cao.
  • Hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc dẫn dắt team hoặc giám sát thiết kế.
  • Tổ chức và phân công nhiệm vụ cho team, biết cách sắp xếp thứ tự mức độ ưu tiên của công việc.
  • Thành thạo tiếng Anh và có khả năng đón nhận phê bình tích cực.
  • Đào tạo cho team và sẵn sàng học thêm kỹ năng/kỹ thuật mới bao gồm phần mềm sở hữu độc quyền. 
  • Có kỹ năng nghệ thuật nền tảng: chuyên về bố cục, kết xuất, giải phẫu học, lý thuyết màu sắc, phối cảnh, ánh sáng, môi trường, kiến trúc, nhân vật, thiết kế trang phục, thiết kế công nghiệp, thiết kế đồ họa và storyboard.
  • Nắm rõ các ứng dụng 2D tiêu chuẩn như Photoshop.
  • Nắm rõ các phần mềm 3D như Maya hoặc Blender.
  • Thành thạo về nhiếp ảnh, chú trọng bố cục, độ sâu trường ảnh, ánh sáng và màu sắc.
  • Ưu tiên các ứng viên am hiểu về ZBrush, Substance Designer, Illustrator, phần mềm world-building và Unreal Engine.
  • Có kinh nghiệm về thiết kế bối cảnh và tạo brief; biết cách làm việc với các đối tác gia công bên ngoài.

5/ Experienced 3D Artists (All Levels)

  • Làm việc với các Manager và Artist khác để hiểu rõ yêu cầu khách hàng.
  • Tạo artwork 3D chất lượng cao, bao gồm các thể loại như Môi trường, Xe cộ, Đạo cụ, Bề mặt cứng, Nhân vật, v.v.. 
  • Hiểu và làm việc theo định hướng mỹ thuật ban đầu để đảm bảo tính thống nhất của asset.
  • Hoàn tất nhiệm vụ đúng thời hạn và tiêu chuẩn chung.

Yêu cầu ứng viên: 

  • Có kiến thức chuyên môn về 3Ds Max và/hoặc Maya, Photoshop hoặc Substance Painter.
  • Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo cao. Có khả năng quan sát tốt về bố cục, chuẩn về tỷ lệ, kết cấu màu sắc và ánh sáng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có tinh thần tích cực khi tiếp nhận feedback từ các manager cũng như từ khách hàng.
  • Có khả năng thích ứng tốt để chỉnh sửa công việc theo feedback, đảm bảo chất lượng mà khách hàng mong muốn.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.

Bonus: 

  • Hơn 2 năm kinh nghiệm làm 3D Game Artist.
  • Quen thuộc với ZBrush và Substance Designer.
  • Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
  • Có kiến thức đặc thù trong các lĩnh vực như xe, giải phẫu, kiến trúc, v.v…
  • Biết nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau như hiện thực, cách điệu, vẽ tay, v.v…

6/ Concept Artist

  • Tạo các minh họa kỹ thuật số chất lượng cao và art concept trong nhiều lĩnh vực như môi trường, nhân vật, tòa nhà, phương tiện và đạo cụ.
  • Có khả năng phân tích brief hiệu quả.
  • Tích cực ghi nhận  và chỉnh sửa các artwork dựa trên phản hồi từ khách hàng.
  • Phối hợp chặt chẽ với Concept Lead, Art Manager/Director, các team 2D và 3D để thiết lập hướng đi tốt và phong cách nhất quán nhằm đảm bảo đầu ra chất lượng cao và thời hạn dự án.

Yêu cầu ứng viên:

  • Có kinh nghiệm trong ngành game hoặc tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong nhiều workflow khác nhau như phác thảo, photo-bashing, v.v…
  • Nắm rõ về thiết kế bao gồm forms, hình dạng, bố cục, phối cảnh, màu sắc, ánh sáng, biểu hiện vật liệu, v.v…
  • Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop/Painter; nắm những kỹ năng cơ bản trong phần mềm 3D như blocking base mesh, detailing, và rendering đơn giản.
  • Đam mê game, hoạt hình, truyện tranh, v.v… Đặc biệt thể loại Realistic và Cyberpunk.
  • Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
  • Làm việc theo lịch trình nghiêm khắc và sẵn sàng ghi nhận phản hồi.

Quyền lợi

  • Mức lương thưởng hấp dẫn.
  • 3 loại Bảo hiểm do công ty chi trả (dựa trên 100% lương), theo Luật Lao động Việt Nam.
  • Cơ hội nâng cấp kỹ năng và phát triển bản thân với các dự án trò chơi AAA.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
  • Du lịch với công ty, tham gia các tiệc cuối năm, Giáng sinh,…

Hình thức ứng tuyển

Gửi CV và portfolio qua email: [email protected] 

 

button